Bộ sách trọn các cuốn Marketing Du Kích - Bộ sách Marketing thực chiến bán chạy nhất lịch sử

Thương hiệu: Bizbooks
Còn hàng
419.400₫ Giá cũ: 466.000₫ Rẻ hơn 46.600₫ so với thị trường

Sách hay chờ bạn
Mua ngay kẻo lỡ

: :

Bộ sách Marketing Du Kích - Bộ sách Marketing thực chiến bán chạy nhất lịch sử. Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.

Khuyến mại - Ưu đãi

Mỗi cuốn sách bạn mua, bạn đã đóng góp 500 VNĐ vào "Tủ Sách Đổi Đời" 1 triệu cuốn sách trao tri thức cho các trẻ em nghèo vùng khó khăn của Quỹ Từ Thiện Cuộc Đời Tươi Đẹp Sao chép mã

Tặng miễn phí Ebook, Tài Liệu cùng chủ đề khi mua sách giấy Sao chép mã

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000đ Sao chép mã

Sách chính hãng 100%

Từ các nhà xuất bản uy tín

Thanh toán an toàn

100% thanh toán bảo mật

Miễn phí hoàn hàng

Nếu sản phẩm có lỗi

Bộ sách 5 cuốn Marketing Du Kích - Bộ sách Marketing thực chiến bán chạy nhất lịch sử

1. Sách Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường

- Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, “Marketing du kích” là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp.

- Cuốn sách “Marketing du kích” tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu.

Mục lục sách Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường:

Đọc thử sách Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường:

 

>> Chi tiết sách Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường:

2. Sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội

Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.

Hãy cùng Sách Doanh Nhân tìm hiểu cuốn sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội vũ khí tối ưu mang lại doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn.

Đọc thử Sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội:

 

>> Chi tiết Sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội

(Cuốn sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội đang tạm hết, chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng khi có sách mới)

3. Sách Marketing Du Kích Remix - Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z

Marketing Du Kích Remix - Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z là một bản phối Remix phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ và truyền thông mạng xã hội.

Để trở thành chiến binh Marketing Du Kích việc bạn cần phải làm đó chính là Xác định vấn đề của khách hàng và hàng loạt các vấn đề cần được xử lý tiếp theo trong cuốn sách Sách Doanh Nhân trân trọng được giới thiệu đến quý bạn đọc dưới đây.

>> Chi tiết Sách Marketing Du Kích Remix - Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z

4. Sách Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam

Marketing cần nhất là trải nghiệm thực tế kết hợp với lý thuyết bài bản. Vậy làm thế nào để lập kế hoạch marketing chuẩn và hiệu quả trong nguồn lực ngân sách hạn hẹp. Hãy tham khảo ngay cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đọc thử Sách Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam:

>> Chi tiết Sách Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam

5. Sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào.

Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức.

Đọc thử Sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận:

>> Chi tiết Sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

(Cuốn sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội đang tạm hết, chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng khi có sách mới)

Đôi nét về tác giả Jay Conrad Levinson

Jay Conrad Levinson là tác giả của cuốn sách tiếp thị bán chạy nhất trong lịch sử, “Guerrilla Marketing” cùng với hơn 100 đầu sách kinh doanh khác. Sách của ông đã được bán hơn 21 triệu bản trên toàn thế giới và khái niệm tiếp thị du kích đã ảnh hưởng đến ngành tiếp thị toàn cầu đến nỗi sách của ông được xuất bản dưới 63 ngôn ngữ và được yêu cầu đọc trong các chương trình MBA ở khắp nơi. Jay đã dạy về tiếp thị du kích trong 10 tại một khoa mở rộng của trường Đại học California ở Berkeley. Ông là người ứng dụng chiến lược này tại Mỹ với tư cách là Phó Chủ tịch của J. Walter Thompson, và tại Châu Âu với tư cách là Giám đốc sáng tạo của Leo Burnett Marketing. Jay là Chủ tịch của Guerrilla Marketing International, một đối tác tiếp thị của Adobe và Apple. Ông đã phục vụ trong Hội đồng doanh nghiệp nhỏ của Microsoft và Hội đồng tư vấn doanh nghiệp nhỏ 3 Com.

Jennie Levinson, vợ ông, đồng tác giả của cuốn sách này. Bà là Chủ tịch điều hành Hội Tiếp thị du kích quốc tế, là người đồng sáng lập Hiệp hội Tiếp thị du kích và Trường kinh doanh Tiếp thị du kích. Bà có bằng y tá, trị liệu chuyên nghiệp, trị liệu cơ thể và kiến trúc. Bà cũng là nhà đấu thầu hồ bơi đạt chuẩn, đồng thời là nhà quản lý bán hàng của một công ty hồ bơi quốc gia, trong suốt thời gian đó bà được công nhận vì đã bán được nhiều hồ bơi nhất trong một năm, trên phạm vi toàn quốc. Jeanie là một thành viên của Hội nữ doanh nhân và Hội nữ chuyên gia toàn quốc. Rõ ràng bà là một chiến binh du kích từ-đầu-đến-chân. Đó là lý do tại sao nhiều người tìm đến bà để nhận những lời khuyên và phân tích về tiếp thị du kích với tư cách một người tổ chức những buổi hội thảo và chuyên đề.

Nằm trong tủ sách Marketing và bán hàng, “Marketing du kích” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả đặc biệt là những ai đang làm công việc marketing hoặc chủ doanh nghiệp mong muốn tìm ra một chiến lược marketing cho doanh nghiệp mình vừa mang lại hiệu quả nhưng vẫn tối ưu được chi phí. Vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản ebook hay PDF”. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.

---

Năm xuất bản: 2019, 2020
Kích thước: 14,5 x 20,5 cm
Tác Giả: Jay Levinson và Jeannie Levinson
Dịch Giả:
Loại bìa: Mềm
Số trang: 
Công ty phát hành: Bizbooks
Nhà xuất bản: Hồng Đức

Xem thêm Thu gọn
Nội dung đang cập nhật
Tri thức liên quan