Sách 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Thương hiệu: Bizbooks
Còn hàng
110.400₫ Giá cũ: 138.000₫ Rẻ hơn 27.600₫ so với thị trường

Nếu bạn là một người làm marketing, việc hiểu được điều gì khiến người ta phản ứng – thay vì điều họ nói với bạn – là vấn đề sống còn. Cuốn sách 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng giúp chúng ta có một chuyến đi nhẹ nhàng, thông minh và dễ hiểu qua 25 nguyên tắc chính của khoa học hành vi.

Đây là một cuốn sách thú vị và cần thiết cho bất kỳ ai trong ngành marketing, đặc biệt là những người mới bắt đầu sự nghiệp. 

- Cuốn sách 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng giúp hiểu về yếu tố ảnh hưởng quyết định mua hàng từ góc nhìn khoa học hành vi.

- Tác giả nghiên cứu rộng để mang đến kiến thức chất lượng và tin cậy.

- Chia thành 25 chương, dễ tiếp cận và áp dụng vào công việc.

Khuyến mại - Ưu đãi

Mỗi cuốn sách bạn mua, bạn đã đóng góp 500 VNĐ vào "Tủ Sách Đổi Đời" 1 triệu cuốn sách trao tri thức cho các trẻ em nghèo vùng khó khăn của Quỹ Từ Thiện Cuộc Đời Tươi Đẹp Sao chép mã

Tặng miễn phí Ebook, Tài Liệu cùng chủ đề khi mua sách giấy Sao chép mã

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000đ Sao chép mã

Sách chính hãng 100%

Từ các nhà xuất bản uy tín

Thanh toán an toàn

100% thanh toán bảo mật

Miễn phí hoàn hàng

Nếu sản phẩm có lỗi

Sách 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI

25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng chủ yếu nhắm tới những chuyên gia đang làm việc trong ngành quảng cáo và marketing, tại bất kỳ một đại lý hoặc một nhãn hiệu nào.

Cuốn sách 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên thiết thực về việc làm thế nào để có thể áp dụng khoa học hành vi vào công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ sở kinh doanh riêng hoặc có một ham thích nhất định về khoa học hành vi, cũng sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho bạn.

CUỐN SÁCH NÀY CÓ BỐ CỤC NHƯ THẾ NÀO?

Cuốn sách 25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình. 

Xuyên suốt cuốn sách 25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi chương bắt đầu với một đoạn văn ngắn nêu bật chi tiết về việc đưa ra một quyết định. Chúng bao trùm một loạt các hành động từ việc nhỏ lẻ, như lựa chọn loại bia nào để uống, cho đến những việc quan trọng, như lựa chọn ứng viên nào sau một cuộc phỏng vấn việc làm. Người mà chúng ta sẽ dõi theo hành động trong một ngày sẽ khiến bạn thấy thú vị – đó chính là bản thân bạn.

25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng là một sự phân tích thú vị về bộ não thiên vị của con người. Việc phân tích này có thể sẽ giúp bạn hiểu và tác động lên quyết định của người tiêu dùng – bao gồm cả chính bạn.

Cuốn sách 25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng mang đến một cái nhìn tổng quát về những cách thức để áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo. Khoa học hành vi, lĩnh vực nghiên cứu về việc đưa ra quyết định, là một chủ đề quan trọng đối với các chuyên gia quảng cáo bởi nó đưa ra một lời giải đáp thuyết phục về việc tại sao người ta lại mua những sản phẩm cụ thể.

Khoa học hành vi ghi nhận rằng mọi người chúng ta đều bị choáng ngợp bởi khối lượng quyết định cần phải đưa ra hằng ngày. Không ai có đủ thời gian hay năng lượng để cân nhắc từng quyết định một cách logic và cặn kẽ. Thay vào đó, họ dựa vào những con đường tắt để có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Dù những đường tắt này cho phép đưa ra quyết định nhanh chóng, nhưng chúng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các thiên hướng hành vi. Những thiên hướng đó là chủ đề chính của cuốn sách này! 

Xem thêm Thu gọn
Nội dung đang cập nhật
Tri thức liên quan