Tài Liệu - Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm

Thương hiệu: Sách Doanh Nhân
Còn hàng
Miễn phí

Tài Liệu - Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm

Khuyến mại - Ưu đãi

Mỗi cuốn sách bạn mua, bạn đã đóng góp 500 VNĐ vào "Tủ Sách Đổi Đời" 1 triệu cuốn sách trao tri thức cho các trẻ em nghèo vùng khó khăn của Quỹ Từ Thiện Cuộc Đời Tươi Đẹp Sao chép mã

Tặng miễn phí Ebook, Tài Liệu cùng chủ đề khi mua sách giấy Sao chép mã

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000đ Sao chép mã

Sách chính hãng 100%

Từ các nhà xuất bản uy tín

Thanh toán an toàn

100% thanh toán bảo mật

Miễn phí hoàn hàng

Nếu sản phẩm có lỗi

Tài Liệu - Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm

  1. Đặc điểm Dân Số: Chủ yếu 30-39 tuổi, cân đối giới tính, thu nhập đa dạng, sống ở các đô thị lớn.

  2. Lối Sống và Sở Thích: Ít quan tâm đến cuộc sống trung thực, đáng kính, chủ yếu quan tâm đến thời trang, làm đẹp, sở thích như làm vườn.

  3. Thái Độ và Chính Trị: Nhiều người theo chế độ ăn kiêng, lo lắng về vấn đề nhà ở, và có quan điểm chính trị trung lập.

  4. Tiếp Xúc Quảng Cáo: Ưu tiên laptop để truy cập internet, tương tác với công ty qua mạng xã hội, nhớ quảng cáo trên báo in và website hơn người tiêu dùng trung bình.

Tài liệu chi tiết Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm:

Sách Doanh Nhân mong muốn mang đến cho quý độc giả, các doanh nhân những kinh nghiệm kinh doanh và phát triển bản thân thiết thực nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu bền vững và cuộc sống thịnh vượng nhất. 

Xem thêm Thu gọn
Nội dung đang cập nhật
Tri thức liên quan