Tài Liệu - Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm
Sách chính hãng 100%
Từ các nhà xuất bản uy tínThanh toán an toàn
100% thanh toán bảo mậtMiễn phí hoàn hàng
Nếu sản phẩm có lỗi- Thông tin sản phẩm
- Sách yêu thích
Tài Liệu - Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm
-
Đặc điểm Dân Số: Chủ yếu 30-39 tuổi, cân đối giới tính, thu nhập đa dạng, sống ở các đô thị lớn.
-
Lối Sống và Sở Thích: Ít quan tâm đến cuộc sống trung thực, đáng kính, chủ yếu quan tâm đến thời trang, làm đẹp, sở thích như làm vườn.
-
Thái Độ và Chính Trị: Nhiều người theo chế độ ăn kiêng, lo lắng về vấn đề nhà ở, và có quan điểm chính trị trung lập.
-
Tiếp Xúc Quảng Cáo: Ưu tiên laptop để truy cập internet, tương tác với công ty qua mạng xã hội, nhớ quảng cáo trên báo in và website hơn người tiêu dùng trung bình.
Tài liệu chi tiết Báo cáo 'Regional Food Purchasers in Vietnam' - Phân tích chi tiết về người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm địa phương khi mua thực phẩm:
Sách Doanh Nhân mong muốn mang đến cho quý độc giả, các doanh nhân những kinh nghiệm kinh doanh và phát triển bản thân thiết thực nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu bền vững và cuộc sống thịnh vượng nhất.